รีวิวพักผ่อน กิจกรรมไม่เยอะ กินอร่อยๆ นอน เล่นน้ำ สไตล์ Rocky Journey ก็ฟินแล้วที่ THE YANA VILLA หัวหิน
ขับรถจากกทม 3 ชั่วโมงออกช่วงบ่าย ถึงหัวหิน ขับไป-แวะไป สไตล์หอยทากไม่รีบถึงหัวหินเย็นๆก็นอนชิล พาลูกเล่นน้ำ ทั้งอ่าง ทั้งสระ น้ำทะเล แป๊ปๆก็หมด 3 วันแล้วค่ะ

🏖ที่พัก
อายไปซื้อบัตรเข้าพักราคาโปรโมชั่นในงานไทยเที่ยวไทย
ในแบบห้อง Private Pool Suite 2 คืน ในราคา 12,000 บาท รวมอาหารเช้า ราคานี้ใช้ได้ทุกวันรวมเสาร์อาทิตย์ (รีวิวคลิ๊กรูปถัดไปเลยน้า) *ราคาก็เป็นไปตามโปรโมชั่นแต่ละครั้งนะ
– ติดทะเลเดินลงหาดได้เลยใกล้ๆเขาตะเกียบ อาหารอร่อย พนักงานบริการดี มี รปภ.ตลอด คอยแนะนำที่กินที่ให้ และพนักงานหน้าฟร้อนน่ารักค่ะ เพราะให้ช่วยจัดวันเกิดเซอร์ไพรซ์ปะป๊าร็อคกี้ให้ก็เตรียม ลูกโป่ง เค้กให้เรียบร้อยเลย

🏊‍♂กิจกรรม
ที่พักใกล้ cicada market และ Tamarind Market ขึ้นไปประมาณ 1-2 กิโลเมตร ก็จะเป็น โรงแรม ตอนเย็นเราจะออกมานั่ง Tamarind Market เพราจะมีอาหารให้ทานเยอะ อร่อยดีแต่ราคาก็แพงกว่าสตรีทฟู๊ดทั่วไปนิดนึงนะคะ เช่น ยำ ส้มตำ 80 บาท น้ำปั่น 60-80 บาททำนองนี้
แต่บรรยากาศดี มีเพลงให้ฟัง มีโต๊ะรวมให้นั่งซื้อมาทานรวมกันหลายๆร้านได้
กิจกรรมที่รร. – พาลูกเล่นทะเล เล่นสระน้ำในห้อง สระน้ำริมทะเล เล่นอ่างน้ำวนไปค่ะ นั่งชิวๆดูพระอาทิตย์ตกพักผ่อน ไม่ได้ออกไปไหน

🍲ร้านอาหาร
วันแรกทาน ป้าสาว เยื้องๆกับโรงแรมอาหารก็พอใช้ค่ะ แต่อาหารทะเลสดดี 7/10
วันที่สองทานที่ ร้านบ้านอิสระ อร่อยเหมือนเดิม ชอบมาทานประจำทุกครั้งที่มา เมนู หอยตลับผัดซอสโหระพาเริ่ดมาก โทรจองก่อน ไปถึงสัก 5โมงเย็นจะได้บรรยากาศโต๊ะริมทะเล 9/10
ร้านเค้กบ้านใกล้วัง กับเค้กมะพร้าวขึ้นชื่อ ข้าวเหนียวมะม่วง และอาหารคาวเมนูน่ารักๆเพียบ ติดทะเลเช่นกัน 9/10
ก่อนกลับ กทม. แวะบูลพอร์ทไปตายรังที่ MK 55555+ 10/10 สินะอร่อยทุกอย่าง

จริงๆหัวหินยังมีอะไรให้เราเที่ยวอีกเยอะเลย แต่ครั้งนี้อายรู้สึกอยากพักผ่อนกันมากๆไปสูดอากาศริมทะเลได้นั่งนิ่งๆบ้าง (แม้ว่าลูกจะไม่นิ่ง) เล่นน้ำกินของอร่อยไม่ต้องคิดอะไรมาก ก็เลยออกมารูปแบบใช้ชีวิตอยู่ในวิลล่าเสียเป็นส่วนมากจึงเลือกสถานที่ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้เราครบๆ เดินเล่นได้มีอาหารอร่อยๆก็เพียงพอแล้วค่ะ
#รีวิวนี้ไม่มีสปอนเซอร์ #ชอบถูกใจก็อยากลง #เสียเงินแล้วก็ยังชอบ แม้จะดองไว้ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ก็ตาม อิอิ
#Rockyjourney

The Yana Villas

Facebook Comment
Menu