เป็นเด็กวัยซนก็ต้องเลอะจริงไหมคร้าบ… วนเวียนกับเรื่องกิน เล่นซน ต้องเช็ดมือ เช็ดหน้า เหงื่อออกกันอยู่บ่อยๆ Baby Wipe ที่หม่าม้าใช้เลยต้องหาแบบดี อ่อนโยนต่อผิวลูกถ้าเป็น Baby Wipe แนะนำ Mamy Poko โดยเฉพาะรุ่น Premium Soft เลยค่ะ #อยากลองของใหม่แม่มีแจกมาเล่นเกมกันน้า
☁️
จริงๆก็ชอบแบรนด์นี้อยู่แล้ว แต่รุ่นนี้ซองใหม่ถูกใจกว่าเดิม เพราะเนื้อผ้าที่นุ่มหนาพิเศษ กักเก็บความชุ่มชื่นได้ดี และ มีน้ำบริสุทธิ์ 99% ทำให้เช็ดทำความสะอาดได้ดีสุดๆ แถมยังไม่มีส่วนผสมของ แอลกอฮอล์ น้ำหอม และพาราเบน ด้วยน้า ผ่านการทดสอบการระคายเคืองโดย Derscan Asia ทำให้มั่นใจใช้ เหมาะกับเด็กแรกเกิดและสาวๆที่ผิวแพ้ง่าย มารีวิวให้ดูกันค่ะ

💦หลักการเลือก Baby Wipe ก่อนซื้อง่ายๆของอายคือ
1. ถ้าใช้กับลูกเป็นหลัก เราควรรู้สภาพผิวของลูก เริ่มคิดไว้ก่อนเลยถ้าของใช้ลูกเลือกสำหรับผิวแพ้ง่าย เพราะผิวเด็กบอบบางกว่าผู้ใหญ่ ไม่อยากให้ลูกแพ้ เน้นดูส่วนผสม ปราศจาก น้ำหอม สี แอลกอฮอล์ และกลิ่นที่แรง ยิ่งลูกเล็กๆยิ่งต้องอ่อนโยน
2. ถ้ามีน้ำ หรือ น้ำเกลือ เป็นส่วนประกอบหลักก็ต้องปลอดเชื้อและไม่มีสารปนเปื้อน ต้องไม่ระคายเคืองผิวลูก
3. เนื้อผ้านุ่มหนา อุ้มน้ำได้ดี เส้นใยนุ่มจะไม่รู้สึกกระด้าง ผ้าหนารู้สึกว่าเช็ดทำความสะอาดได้ดีกว่าบางที่ต้องใช้เยอะด้วย
4. Baby Wipe เราใช้บ่อยเพราะความสะดวกสบายครั้งนึงใช้ 2-3แผ่น ซื้อห่อใหญ่คุ้มค่ากว่า

💙เพราะเป็นสิ่งที่ใช้กับลูกน้อย เราควรเลือกแบรนด์ที่น่าเชื่อถือในด้านของคุณภาพและ แบรนด์อย่าง Mamy Poko ก็อยู่คู่กับเด็กๆมีชื่อเสียงมานาน ถือคุณแม่จะสบายใจค่ะ
————————————————-
🔵ใครอยากลองของใหม่ แม่มีมาแจกด้วยน้า Mamy Poko รุ่น Premium Soft 20 รางวัล ไปใช้กันเลยฟรีๆ 🔵

1. SHARE Post นี้ ตั้งค่าสาธารณะ
2. Comment ใต้โพส “ทุกวันนี้คุณแม่ใช้ MamyPoko ผ้านุ่มชุ่มชื่น ทำกิจกรรมใดมากที่สุด เพราะอะไร..”

ร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 3 กันยายน 2562 ประกาศรายชื่อผู้โชคดีวันอังคารที่ 4 กันยายน 62 ใต้โพสนี้
ใครคอมเม้นท์เหตุผลโดนใจ 20 ครอบครัวรับ Premium Soft ขนาด 80 ชิ้น และ ขนาด 20 ชิ้น 1 Set จำนวน 20 รางวัล มูลค่า 168 บาท มูลค่ารวมทั้งสิ้น 3,360 บาทไปเลยจ้า

สามารถอ่านหมายเหตุเพิ่มเติมตามด้านล่างได้เลยค่า 👇 👇 👇

————————————————-

#MamyPokoThailand #ผ้านุ่มชุ่มชื่นPremiumSoft #สะอาดอย่างอ่อนโยน #นุ่มหนาพิเศษต่อผิวบอบบาง

ถ้าใครอยากลองใช้ Mamy Poko baby wipe รุ่น PremiumSoft สามารถสั่งซื้อแล้วได้ที่ ลาซาด้า รายละเอียด คลิก :http://bit.ly/2ZmWg2e

Facebook Comment
Menu