สานฝันเด็กฝั่งธน #แจกบัตรฟรีของขวัญคริสต์มาสให้คนพร้อมลุย สาขานี้แหละที่รอคอย “MEGA HarborLand Seacon Bangkae” ณ ศูนย์การค้า ซีคอน บางแค ชั้น 4 หน้า Grand EGV เปิดใกล้บ้านเสียทีน้ำตาจะไหลไปเล่นทีไร ลูกคึกสุดๆ แล้วหลับคอพับคออ่อนกลับบ้าน รอบนี้เดินทาง 10 นาทีจากบ้านถึงเลย ปักหมุดเหมาะแก่การเป็นขาประจำสาขานี้เลยค่ะ ใหญ่ พื้นที่กว่า 8,500 ตร.ม.ติดอันดับสวนสนุกในร่มที่ใหญ่ #อันดับ3ของโลก ตกแต่งใน Theme 🐵 🐘 🦓 “Jungle Safari” 🦉 🦜 🐯
🖐🏻เน้นเรื่องความสะอาดปลอดภัย จุดวัดอุณหภูมิ อ่างล้างมือมีตั้งแต่ทางเข้า คนมาใช้บริการล้างมือก่อน ลดจำนวนผู้ใช้บริการสูงสุดไม่ให้หนาแน่น และเช็ดทำความสะอาดจุดสัมผัสบ่อยขึ้น ฉายแสงUVC เครื่องฟอกอากาศ คุณพ่อคุณแม่เล่นก็เบาใจเรื่องนี้ไปเยอะค่ะ
..
ฮาร์เบอร์แลนด์ สาขานี้กว้างใหญ่ อยู่ได้ทั้งวัน แม่ตามไล่คุ้มกัน ตีลังกาไปสามตลบ จนหอบเลย เครื่องเล่นแบบฉบับเดิมก็มีครบ และของใหม่ไฮไลท์ก็เพิ่มจากสาขาอื่นน่าสนใจเหมือนกันค่ะ มีอะไรบ้าง ….
🦔โซน Little Ville & Toys Room ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย โซน Harbor Inflatable ที่แรกในประเทศไทย ที่ออกแบบ Full Floor อลังการเต็มพื้นที่ ทีมแม่ลูกอ่อน ลูกเล็ก กลัวจะไปโดนพี่โตชน แยกมาเล่นได้เลยแม่ๆต้องรู้เลยค่ะ อยู่ชั้นบน พื้นที่กว้าง น้องเล็กเล่นสบายๆบทบาทสมมติ เซนโซรี่ ประสาทสัมผัสเด็กๆ สไลด์เดอร์เล็กๆ ปาบอล มีครบเลย
//
🏀Ball Carousel เครื่องเล่นลูกบอลม้าหมุน เล่นพร้อมกันได้เลยเหมาะกับเด็กๆค่ะ อายไปลองแล้ว 3 รอบ บ้านหมุนเลยทีเดียว
//
🏂 Racing Tower เกมส์แข่งขันปีนหอคอยสไลเดอร์สุดโหด ย้ำว่าโหดมากต้องจิตใจกล้าหาญ แข่งกันขึ้นไปกดปุ่มที่ชั้นบนแล้วสไลด์ตัวลงผ่านสไลเดอร์เกลียวลงมาที่ด้านล่างหวาดเสียวม๊ากกกกกก (อยากให้คุณพ่อคุณแม่ไปวัดกันดู)
//
🧗 Zip Line สนุกกับการห้อยโหนกลางเวหาระยะทางกว่า 12 m. อันนี้เด็กน้อยก็เล่นได้ค่ะเพราะว่าไม่สูงและมีเบาะนุ่มๆรองรับเจ้าร็อคก็ชอบโหนเล่นตรงนี้อยู่นาน
//
⚙️ โซน LittleLand ตัวต่อยักษ์หลากหลายชนิดให้เล่นฟรีด้วยนะคะ
ล็อคเกอร์ฝากของ ชั้นวางรองเท้า ห้องน้ำ จุดนั่งรอของพ่อแม่ โซนซื้อขนม สะอาดเรียบร้อยตามมาตรฐานของฮาร์เบอร์แลนด์ที่อำนวยความสะดวกได้ดีหายห่วงค่ะ
//
——————————————
มีทั้งหมด 6 โซน
1. HarborLand “ฮาร์เบอร์แลนด์” สนามเด็กเล่นในร่มขนาดใหญ่ มาตรฐานความปลอดภัย จากผู้ผลิตชั้นนำระดับโลก
2. RollerLand “โรลเลอร์แลนด์” ลานโรลเลอร์สเก็ตในร่ม
3. WonderLand “วันเดอร์แลนด์” เครื่องเล่นแสนสนุก Magic Bike นำเข้าจากผู้ผลิตอันดับ1 ของโลก (เปิดบริการ ม.ค. 2564)
4. Harbor Inflatable “ฮาร์เบอร์ อินแฟลตเทเบิล” เครื่องเล่นเป่าลมขนาดใหญ่ นำเข้าจาก UK ผู้ผลิตชั้นนำระดับโลก (เปิดบริการ ม.ค. 2564)
5. JumpZ “จัมพ์ซ” สนามแทรมโพลีน (เปิดบริการ ม.ค. 2564)
6. AdventureLand “แอดเวนเจอร์แลนด์” การผจญภัย ปีน ไต่สุดท้าทาย (เปิดบริการต้นปี 2564)
——————————————
🎅🏻กติการ่วมสนุก แจกบัตร Free Pass 5 รางวัล รางวัลละ 2 ใบ
สำหรับ “คนที่ยังไม่เคยมีโอกาสได้ไปเล่นที่ฮาร์เบอร์แลนด์”
บัตรนี้ สามารถเลือกไปเล่นที่ สาขาใดก็ได้ใกล้บ้านคุณแม่เลย
.
1. แชร์โพสนี้ตั้งค่าสาธารณะ
2.เม้นท์ว่า “ยังไม่เคยไป แม่อยากไปฮาร์เบอร์แลนด์ “
.
🎁ผู้โชคดี 5 ครอบครัวรับรางวัลไปเล่นฟรีเลยค่ะ
ร่วมสนุกได้ถึงวันที่ 15 ธันวาคม 2563
ประกาศผลใต้โพส 17 ธันวาคม 2563
ขอสงวนสิทธิ์ให้กับคนที่ทำถูกต้องตามกติกา การตัดสินของทางเพจถือเป็นที่สิ้นสุดนะจ้ะทุกคน
Harbor Land 🙂 ฮาร์เบอร์แลนด์
Facebook Comment
Menu