เที่ยวนิวซีแลนด์ เกาะใต้กับครอบครัวแบบ Road Trip

เที่ยวนิวซีแลนด์ เกาะใต้กับครอบครัวแบบ Road Trip part 1/2 เดินทางขึ้นเรือจากเกาะเหนือ มาลงที่ Picton เข้า Christchurch ดูสัตว์ป่าที่ willowbank รีวิวรถบ้านที่เราเช่า เดินทางไป West Coast ไป Greymouth >...

read more

“ X10 Seaview Suite at Panwa Beach ”

นี่ครืออรีฟวี๊ววของแม่ที่จะมาปล่อยตะขาบเผื่อใครหาที่พักที่ภูเก็ตลองดูได้เล๊ยยย “ X10 Seaview Suite at Panwa Beach ” โรงแรมนี้ที่เราไปพักตอนที่ไปภูเก็ตเมื่อปลายเดือนมีนาคม64ค่ะ ผิดแพลนจะพาลูกไปแต่สุดท้ายไปกันสองคน สองคืน โอ้ยยเหงาๆเลย มางานแต่งงานเพื่อนสนิทสามี...

read more

บ๊าบบายทะเลเพชรบุรีหน้าหนาว ปี 2020

บ๊าบบายทะเลเพชรบุรีหน้าหนาว ปี 2020 กลับมาหลายวันแล้ว ไปเปิดย้อนรูปดูก็ยังมีความสุข ขอลงไว้หน่อยแล้วกันน้า สงบ เย็นสบาย สนุก เด็กๆชอบกันมากเล่นน้ำเล่นทรายกันสามเวลาหลังอาหารเลย ทริปที่เราชอบมาพักผ่อนใช้ชีวิตติดทะเลไม่ต้องออกไปไหน ท้องฟ้าสวยทุกวัน...

read more

มาแล้วรีวิวตามที่สัญญาไว้ บ้านพักติดทะเลใกล้กรุงเทพ

มาแล้วรีวิวตามที่สัญญาไว้ บ้านพักติดทะเลใกล้กรุงเทพ เน้น พักผ่อน กิน เท่ียวใกล้ๆไม่เดินทางมาก ไล่จับลูกชิวๆปวดหลังเล็กน้อย สไตล์ครอบครัวที่มีเด็กเล็กแดงนะจ้ะ รีวิวนี้รวมที่พัก +ร้านขนม ร้านอาหาร ที่บ้านเราชอบ และที่เที่ยวให้เด็กๆได้ดูสัตว์และระบบนิเวศชายทะเล...

read more

เด็กสูงไม่ถึง 120 ซม. เล่นอะไรที่ Dream World ได้บ้าง?

ไปปล่อยแก่กับลูกที่ดรีมเวิลด์ครั้งล่าสุดของเราน่าจะประมาณมหาลัย12ปีที่แล้ว....ก็นานเชียวแหละ ได้กลับมาอีกครั้ง ว่าบาปจะว่าไปสนุกเหมือนตอนใสๆ...เด็ก 4ขวบเล่นอะไรได้เยอะอยู่นะ...

read more

ได้ไปเที่ยวแล้วดีใจมากก ห่างหายกันไปนานกับทะเล

ได้ไปเที่ยวแล้วดีใจมากก ห่างหายกันไปนานกับทะเล หลังจากลงโปรโมชั่นโรงแรมไปเดือนที่แล้ว ทางเราก็ไม่รีรอรีบไปพักผ่อนสูดอากาศเลย แต่...จากทรงของการมาครั้งนี้ก็ไม่ได้พักอีกตามเคยค่ะ ลูกสอง อีกคนจะไปเล่น อีกคนจะกินข้าว จะกินนม วนไป อายเก็บภาพบรรยากาศทะเลสวยๆมาให้ชมกันนะคะ...

read more

อายกับพี่จักรเล่นเกม Animal crossing ใน Nintendo switch….

อายกับพี่จักรเล่นเกม Animal crossing ใน Nintendo Swith แล้วร็อคกี้เค้าก็ชอบมานั่งดูปลา จะเป็นเกมแนวจับปลาจับแมลงก็เล่นกันไปสนุกๆเหมือนได้เรียนรู้ชื่อปลาไปในตัว จริงๆเมื่อสองสัปดาห์ก่อนที่พาน้องไป sealife ร็อคกี้เค้าจำปลาที่ตกได้ในเกม...

read more

กิจกรรมแน่นๆ ปล่อยพลังวัยรุ่น 3 ขวบที่ มินิมูร่าห์ฟาร์ม

ทำไอติม ทำพิซซ่า เก็บไข่เป็ด ป้อนนมควาย ให้อาหารกระต่าย กิจกรรมแน่นๆปล่อยพลังเอาใจวัยรุ่น 3 ขวบที่ มินิมูร่าห์ฟาร์ม #Rockyjourney #minimurrahfarm #มินิมูร่าห์ฟาร์ม อ่านรีวิวที่เขียนไว้ได้ที่...

read more
Menu