เครื่องผลิตน้ำเกลือฆ่าเชื้อธรรมชาติ ได้ใช้แล้วชอบรีวิวให้ดูกันนะคะ
อีกนวัตกรรมทำความสะอาดสำหรับครอบครัว ที่เห็นแล้วเฮ้ยเจ๋ง นอกจากต้มน้ำร้อนลวกทุกสรรพสิ่งให้สะอาดในความคิดฉันแล้ว โลกยังมีเครื่องผลิตน้ำเกลือฆ่าเชื้อได้อีกนะแกร เอาล่ะไปดูกันอายจับใจความมาให้แล้วเผื่อใครสนใจ

📋เครื่องนี้มีไว้ทำอะไรได้บ้าง จะคุ้มค่าไหม
บูลวอเตอร์ เอาไว้ผลิตน้ำเกลือฆ่าเชื้อแบบทำเอง ปลอดภัย ไร้สารเคมี ใช้ได้สารพัดประโยชน์เพื่อฆ่าเชื้อไวรัส แบคทีเรีย ไม่ใช่แค่เฉพาะส่วนของลูกแต่เรียกได้ว่าใช้ได้ทั้งบ้านค่ะ ยกตัวอย่าง ใช้ฉีดลดฝุ่นละออง แช่ของเล่นลูก ขวดนม ลดกลิ่นอับบนเนื้อผ้า ทำความสะอาดมือ ฆ่าเชื้ออุปกรณ์แต่งหน้า เช็ดทำความสะอาดมือถือของใช้ ลดกลิ่นท่อระบายน้ำ ทำความสะอาดพื้น ใช้ทำทิชชู่เปียก แช่ผลไม้ล้างสารพิษตกค้าง
โดยวิธีต่างๆเช่น ฉีด / แช่สิ่งของ / เทน้ำราดฆ่าเชื้อ / ใช้ผ้าชุปน้ำเช็ด

ใช้ส่วนประกอบอะไรบ้าง
💧น้ำประปา เท่านั้น น้ำดื่ม น้ำกรอง น้ำบาดาล น้ำกร่อย ไม่ได้นะ เพราะสารประกอบของน้ำต่างกันจึงไม่สามารถทำปฎิกิริยาเคมีให้เกิดน้ำที่ฆ่าเชื้อได้
🍚เกลือบริสุทธิ์ ของที่เค้าให้มาเท่านั้น เกลือปรุงอาหารที่บ้านใช้ไม่ได้นะจ๊ะ เพราะเราต้องใช้เกลือที่มีโซเดี่ยมคลอไรด์ (NaCl) 99% เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด
(ซื้อเพิ่มได้ไม่แพงแต่ที่ให้มากว่าจะหมดก็นานเลยค่ะ เราะใช้นิดเดียวบางสูตรก็ไม่ต้องใส่เกลือด้วย)

🔎กลไกการทำงาน
เติมน้ำประปา + เกลือ (ปริมาณ ตามสูตร หรือไม่เติมแล้วแต่จุดประสงค์การใช้งาน) + กดเปิด + ใช้โหมด LOW หรือ HIGH = รอเครื่องทำงานจะเกิดแสงสีฟ้า มีฟอง 1-3 นาทีเราก็ได้น้ำเกลือฆ่าเชื้อแล้ว

💡มันผลิตน้ำเกลือฆ่าเชื้อด้วยกลไกอะไร ?
เข้าช่วงคาบเรียนวิทยาศาสตร์ตั้งใจอ่านนิสนึง…. พยายามเขียนให้ง่ายก็ยังยากอยู่ดี555
มันคือกระบวนการ อิเล็กโทรลิซิส (Electrolysis) ปล่อยพลังงานไฟฟ้าไปยังน้ำ
น้ำประปาทีผ่านเครื่องแล้วน้ำมีประจุ บวกลบ ทำปฎิกิริยาจนมีสารประกอบ ไฮโปคลอรัส เอซิส และ ไฮโปคลอไรท์ ไอออน และ โซเดียมไฮโปคลอไรท์ มีฤทธิ์ยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย

🧪ได้รับการรับรองการวิจัยจากประเทศเกาหลี สถาบันวิจัย Korea Comformity Laboratories (KCL)

💦น้ำที่ผ่านการทำงานด้วยเครื่อง Blue water ลักษณะเป็นอย่างไร
มีกลิ่นคลอรีน เป็นกรดคอลรีนธรรมชาติที่มีคุณสมบัติฆ่าเชื้อ
ผลิตเสร็จใหม่ๆจะมีไอออนเข้มข้น ถ้าทิ้งไว้ไอออนจะลดลง กลายเป็นน้ำปกติคุณสมบัติฆ่าเชื้อจะลดลง ควรทำแล้วใช้เลย หรือเก็บไว้ได้ใช้ไม่เกิน 3-7วัน

⭕️ใช้ทำอะไร สัดส่วนการผสมเท่าไหร่ เค้าจะมีคู่มือบอกเราเลยค่ะ
เช่น
💬ฉีดทำความสะอาดมือ = HIGH Mode ไม่ใส่เกลือ ทำงาน 3 นาที
(ฉีดมือแล้วถู ไม่ทำให้ผิวแห้ง ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย)

💬ใช้ทำความสะอาดขวดนมหลังจากล้างแล้ว หรือเช็ดของเล่น = HIGH Mode ใส่เกลือ1ช้อนชา ทำงาน 3 นาที
เทลงในภาชนะที่ต้องการทำความสะอาดทิ้งไว้ 5 นาที เทน้ำออก แล้วล้างด้วยน้ำสะอาดอีกครั้ง

💬ใช้ฆ่าเชื้อโรคขจัดกลิ่นท่อระบายน้ำ = HIGH Mode ไม่ใส่เกลือ ทำงาน 3 นาที
เทลงท่อระบายน้ำปิดฝา ฆ่าเชื้อในท่อแต่ต้องทำบ่อยจึงจะเห็นผลชัดเจน

💬ลดกลิ่นอับในเสื้อผ้า = LOW Mode ไม่ใส่เกลือ ทำงาน 1 นาทีฉีดพ่นบนเสื้อตากให้แห้ง

💬ใช้ทำสำลีหรือทิชชู่เปียก = LOW Mode ไม่ใส่เกลือ ทำงาน 1 นาที
เทน้ำใส่ภาชนะที่มีทิชชู่ได้เลยแล้วปิดฝา

อื่นๆทำได้อีกในกรณีที่ซื้อแล้วควรอ่านแล้วไปศึกษาเพิ่มเติมทำได้เยอะ🤣🤣🤣🤣
————————

สรุปหลังจากการใช้งานของอายนะคะ
ข้อดี ใช้งานง่ายสะดวก และเหมาะกับเรื่องทำความสะอาดฆ่าในบ้าน รู้สึกคุ้มค่าถ้าเราได้หยิบมาใช้ประโยนชน์จริง ส่วนตัวอายแล้วได้ใช้ในเรื่องของเช็ดของเล่นลูก เช็ดของใช้เบาะ เทล้างท่อ แช่ล้างสารพิษในผักผลไม้ทุกวันก็คุ้มแล้วค่ะ อย่างอื่นไม่ค่อยได้ทำ

ข้อเสีย เราไม่สามารถทำต่อเนื่องได้ต้องพักเครื่อง 1 นาที และไม่ควรทำติดกันเกิน3ครั้งเพราะทำให้เครื่องร้อน

ราคา เปิดตัว 9,900 บาท โปรโมชั่น 7,990 บาท
ในกล่องประกอบด้วย
แท่นปล่อยประจุ ขวดสเปรย์400มล. เหยือก1ลิตร เกลือ1กระปุก ช้อนตวง สายไฟ คู่มือการใช้งาน

ขอขอบคุณ เบบี้กิ๊ฟที่ส่งผลิตภัณฑ์ดีดีมาให้ครอบครัวเราได้ใช้ด้วยนะคะ
ถ้าสนใจสามารถเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ Facebook Baby Gift Retail
หรือร้าน BabyGift ใกล้บ้านทุกสาขาเลยค่ะ

Blue Water ผ่านการพิสูจน์แล้วว่า สามารถฆ่าเชื้อไวรัสและแบคทีเรียต่าง ๆ ได้ถึง 99.9% ผลวิจัยจากศูนย์วิจัยระดับสากล Korea Conformity Laboratories (KCL) ได้ทดสอบ โดยการนำเชื้อโรคต่าง ๆ ทั้งไวรัส แบคทีเรีย และเชื้อรา ที่เป็นต้นเหตุหลักของการเกิดโรคทางระบบทางเดินหายใจ และโรคติดต่อจากการสัมผัส มาทำการฆ่าเชื้อด้วยน้ำฆ่าเชื้อธรรมชาติจากเครื่อง Blue Water และได้ผลยืนยันแล้วว่า สามารถกำจัดเชื้อโรคต่าง ๆ ได้มากถึง 99.9% ผ่านการทดสอบการฆ่าเชื้อไวรัสและแบคทีเรียและเชื้อราได้ 99.9% ด้วยเชื้อโรคกว่า 50 สายพันธุ์ ผ่านการทดสอบเชื้อ H1N1 , Noro Virus ผ่านการทดสอบค่ามาตรฐานความสะอาด ทดสอบป้องกันการระคายเคือง ELISA Test

กำจัดสารเคมีตกค้างในผักและผลไม้
ผักผลไม้ที่จะนำไปทำอาหารให้คนในครอบครัวรับประทานอาจมีสารเคมีตกค้างอยู่ การแช่ผักและผลไม้ ในน้ำเกลือฆ่าเชื้อ Blue water แทนน้ำด่างทับทิม จะช่วยชะล้างสารตกค้าง ได้มากถึง 99.9%

วิธีการใช้ง่าย เทน้ำประปาลงขวดตามปริมาณที่กำหนด ใส่เกลือ เขย่า 2-3ครั้ง แล้ววางขวดที่แท่น กดเปิด เลือกโหมดการทำงาน รอ 1-3 นาที ก็ได้น้ำเกลือฆ่าเชื้อแล้วค่ะ

เครื่องผลิตน้ำฆ่าเชื้อ Blue Water เปลี่ยนน้ำประปา เป็นน้ำฆ่าเชื้อได้อย่างไร?
เครื่อง Blue Water จะปล่อยประจุไฟฟ้าส่งผ่านไปยังน้ำประปาภายในขวด ทำให้โมเลกุลของน้ำ ไฮโดรเจนและออกซิเจน (H2O) แตกตัวเป็น ไอออนบวก และไอออนลบ แล้วเกิดปฏิกิริยา “ออกซิเดชั่น” และสร้างสารประกอบใหม่ขึ้นมา ที่ชื่อว่า ไฮโปคลอรัส เอซิส (HOCl) และ ไฮโปคลอไรท์ ไอออน (OCl-) ซึ่งเป็น กรดอ่อน ๆ ตามธรรมชาติ ซึ่งไม่เป็นอันตราย และมีคุณสมบัติในการ ฆ่าเชื้อไวรัส แบคทีเรีย เชื้อรา ได้มากถึง 99.9%
เมื่อเติม “เกลือบริสุทธิ์ 99%” ลงไปในน้ำประปา (โซเดียมคลอไรท์ NaCl) จะยิ่งไปเพิ่มความเข้มข้น และประสิทธิภาพในการฆ่าเชื้อโรคได้สูงขึ้น และยังใช้ในการลดกลิ่นอับไม่พึงประสงค์ และล้างยาฆ่าแมลงที่ตกค้างในผักและผลไม้ได้ค่ะ

Facebook Comment
Menu